Hotel Glymur kemur skemmtilega į óvart!

Mér var bošiš aš taka žįtt ķ glęsilegu haustboši hjį Hotel Glym ķ Hvalfjaršarsveit og ég var alveg dolfallin yfir stašnum, hreint śt sagt ęšislegur! Og svo hśn Hansķna eigandi stašarins (og hennar mašur) hśn er ekkert venjuleg kona :)  Ég į bara ekki til fleiri orš yfir hana en bara yndisleg og meira en žaš. Veitingarnar...vį! klęsilegt var žetta boš ķ alla staši. Frįbęr upplyfting į žessum mišur góšum tķmum, en ég get lįtiš mér hlakka til aš męta į Hotel Glym į jólahlašborš :) vęnti žess aš žaš verši ekki sķšra og fį svo aš kśra meš mķnum manni ķ rómó herbergi, žaš veršur bara ęšislegt!

En ég var įnęgš meš svörunina į lömpunum mķnum :) žeir seldust upp! svo nś fer ég ķ gķr aš hanna fleiri....spennó.

Hansķna ef žś lest žetta žį žakka ég kęrlega fyrir mig og mķna :) !!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algjörlega sammįla. Hef tvisvar veriš žeirrar įnęgju ašnjótandi aš dvelja žarna hjį frś Hansķnu og hennar fólki og žetta er alveg sérstakt, eitthvaš sem mašur į varla kost į annarsstašar ķ hęfilegri fjarlęgš frį bęnum.

Bśrinn (IP-tala skrįš) 10.10.2008 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband